ആദ്യത്തെ വോട്ട്

ആദ്യത്തെ വോട്ട്
 ...................................
 നാളെ ഞാൻ വോട്ടു ചെയ്യും
എന്റെ ആദ്യത്തെ വോട്ട്.
ആദ്യമായി കടലു കണ്ട പോലെ
ആദ്യമായി മഴ കൊണ്ട പോലെ
എന്റെ ചുണ്ടുവിരൽ കൊണ്ട്
ഞാനെന്റെ രാജ്യത്തെ ആദ്യമായി തൊടും
 
മണ്ണു തൊട്ട പോലെയോ
ആകാശം തൊട്ട പോലെയോ അല്ല
എന്റെ ചുണ്ടുവിരൽ
എന്റെ രാഷ്ട്രം കൊണ്ടുവരും
എനിക്ക് സ്വസ്ഥമായി ഉറങ്ങാൻ
ഞാൻ പണിയുന്ന ഒരു കുടിൽ
ഒരു വീട്
ഒരു മാളിക
ഒരു ദേശം
ഒരു രാഷ്ട്രം.
 
ഇനി ആർക്കെങ്കിലും
ഉറക്കം നഷ്ടപെട്ടാൽ
ഇനി
ആർക്കെങ്കിലും ജീവൻ നഷ്ടപ്പെട്ടാൽ
ആരെങ്കിലും പീഡിപ്പിക്കപെട്ടാൽ
എന്റെ ചൂണ്ടുവിരലിനോട് ചോദിക്കൂ
അല്ല
എല്ലാ ചൂണ്ടുവിരലുകളോടും ചോദിക്കൂ
 
അവയൊന്നും സംഭവിക്കാതിരിക്കാൻ
ഈ ചൂണ്ടുവിരൽ
വിചാരിച്ചാൽ മതി
അതിനോളം ശക്തിയുള്ള മറ്റൊരായുധം
ഞാൻ കണ്ടിട്ടില്ല
 
അണുബോംബിന്റെയും
ഖജനാവിന്റേയും താക്കോൽ
ആർക്ക് കൊടുക്കണമെന്ന്
ഈ വിരൽ തീരുമാനികക്കും.
 
ആദ്യത്തെ വോട്ട്
ആദ്യത്തെ ചുവടാണ്
സ്വന്തം രാജ്യത്തിലേക്ക്
രാജ്യത്തെ അറിഞ്ഞു വെക്കുന്നത് .
അതു കൊണ്ട്
തീർച്ചയായും നാളെ
ഞാനെന്റെ രാജ്യത്തെ ആദ്യമായി
സ്പർശിക്കും .
 
 
-മുനീർ അഗ്രഗാമി

No comments:

Post a Comment