പ്രണയ സമുദ്രം

പ്രണയ സമുദ്രം
...........................
ഇത്രനാളും തിരയടിച്ചിട്ട്
ഒരു സൂചന പോലും തരാതെ
നീ ഉൾവലിഞ്ഞു
നിന്നിലൂടെ മുന്നേറിക്കൊണ്ടിരുന്ന
എന്റെ സ്വപ്നത്തിന്റെ കപ്പലുകൾക്ക്
ദിശതെറ്റി
എന്റെ സന്തോഷത്തിന്റെ
ബോട്ടുകൾ
കൊടുങ്കാറ്റിൽ പെട്ട്
എത്തേണ്ട തുറമുഖം മറന്നു
ആഴത്തിന്റെ അതിരിൽ വെച്ച്
നിനക്കെന്തോ പറ്റിയിട്ടുണ്ട്
നിന്റെ മുദ്രകൾ നേരത്തെ മാറിയിരുന്നു
ഏതോ വിഹ്വലതയുടെ ചുഴലി
നിന്നെ കീഴ്മേൽ മറിച്ചിരിക്കുന്നു
ഞാൻ മുങ്ങിക്കുളിച്ച
മനസ്സിൽ നിന്ന്
ജലത്തുള്ളികൾ
പിൻ വാങ്ങിയിരിക്കുന്നു
ഞാൻ നിൻറടുത്തെത്തുമ്പോൾ
നീ മുഖം തിരിക്കുന്നു
മറ്റേതോ തീരത്തു ചെന്ന്
നീ അപരിചിതരെ ചീത്ത പറയുന്നു
ഞാൻ നിന്റെ കണ്ണിൽ നോക്കിയിരുന്ന
സായന്തനങ്ങളിൽ
നിന്റെ മനസ്സ്
എന്റെ പ്രണയകിരണങ്ങൾ വീണ്
പ്രകാശിച്ചിരുന്നു.
നിന്റെ പ്രകാശം വീണ്
എന്റെ പൗർണ്ണമി
രാവു തീരുവോളം
നിലാവൊഴുക്കിയിരുന്നു
ആദിമമായ പ്രണയികളെ പോലെ
പ്രണയം നിന്നെയുമെന്നെയും
ഭ്രാന്തരാക്കിയിരുന്നു
രണ്ടു പേരും
ഭ്രാന്തുകളോരോന്നും
മണൽത്തരികളോടു പറഞ്ഞു
നാം ചിരിക്കുമ്പോൾ
അവയുടെ കവിൾ
നനഞ്ഞതിനു കണക്കില്ല
നീ പിൻവലിയുമെന്നും
ഞാനും മണൽത്തരികളും
നിന്റെ കുളിരോർത്തു
കടപ്പുറത്തലയുമെന്നും
അതോർത്തിരിക്കണം
ആ മണൽ നനവിലന്നതെഴുതിയ
വിരഹം
ഞാൻ വായിക്കാൻ പഠിച്ചില്ല
ആരാണ് നിന്നെ മുഴുഭ്രാന്തിയാക്കിയതെന്ന്
എനിക്കറിയാം
അവരോടെതിർക്കാൻ
എനിക്കു പടക്കോപ്പുകളില്ല
എത്ര പിണങ്ങിയാലും
ആർത്തലച്ചാലും
പൂച്ചക്കുഞ്ഞായി നീ തിരിച്ചു വരും
തീരത്ത്
വെയിലിൽ കളിക്കും
തിളയ്ക്കും സായന്തനത്തിൽ
കവിൾ തുടുക്കും
പക്ഷേ
ഉൾവലിയുമ്പോൾ
നീയെനിക്കപിരിചിത
അജ്ഞാതമാം അപാരത
വരണ്ടുണങ്ങിയ
ഈ മണൽത്തരികളിൽ
എന്റെ സ്നേഹം പുരണ്ടിരിക്കുന്നു
അത്
നിന്നെക്കാത്തിരിക്കുന്നു
നിന്റെ ചുംബനമേറ്റു
ജീവിക്കുന്നവനോട്
എന്റെ പ്രണയ സമുദ്രമേ
പോകുമ്പോൾ
ഇനിയെങ്കിലും
പറഞ്ഞിട്ടു പോകണേ !
-മുനീർ അഗ്രഗാമി

No comments:

Post a Comment